Peugeot sử dụng công nghệ hybrid air tiên tiến

0
470
Peugeot sử dụng công nghệ hybrid air tiên tiến
Peugeot sử dụng công nghệ hybrid air tiên tiến

Peugeot đã đi trước với công nghệ air hybrid, và sẽ xem trước phát triển mới nhất của mình trong phiên bản 208 hatchback vào tháng tới của Paris Motor Show.

Peugeot sử dụng công nghệ hybrid air tiên tiến
Peugeot sử dụng công nghệ hybrid air tiên tiến

Điều này là khái niệm mới nhất, không ngạc nhiên được đặt tên là 208 hybird Air 2L, tầm ngắm của peugeat là việc đáp ứng mục tiêu của chính phủ Pháp đưa một động cơ 2.0L mức tiêu hao nhiên liệu vào 141mpg/100km giá cả phải chăng và xe được sản xuất vào năm 2020.

Trung tâm của mục tiêu này là hệ thống truyền động hybrid không khí riêng của mình trong đó sử dụng khí nén chứ không phải là pin tốn kém để thúc đẩy một động cơ xăng công suất nhỏ.

Có ba chế độ có sẵn, một cách sử dụng khí nén chỉ cho không khí thải (lý tưởng với cung đường xung quanh thị trấn), một mà làm cho việc sử dụng động cơ PureTech 1,2 lít công suất 81bhp (phù hợp với đường cao tốc), hoặc kết hợp xăng-không khí.

Một hệ thống giám sát lựa chọn các thiết lập tốt nhất cho từng trường hợp, hiển thị tất cả thông tin cho lái xe. Như với các giống lai thông thường, hệ thống hoạt động ở chế độ điện hoàn toàn càng lâu càng tốt, chuyển đổi khi một trong hai ‘phí’ (hoặc trong trường hợp này, không khí) được sử dụng hết, hoặc khi tăng tốc nhiều hơn là cần thiết.

Nạp tiền sau một quá trình quen thuộc tương tự: chậm dưới phanh hoặc giảm bớt đi các ga sẽ giúp phục hồi năng lượng, với động cơ xăng ba xi-lanh cũng có thể kick vào và cung cấp một tăng.

Sao lưu hệ thống khí nén này lên trong 208 lai Air 2L, Peugeot đã làm việc cho êm ái của động cơ PureTech của nó, như ma sát chiếm khoảng một phần năm sức mạnh tạo ra. Bằng cách theo dõi trục cam và piston trong một cái gọi là lớp phủ kim cương như carbon (DLC), hiệu suất động cơ được cải thiện rõ ràng 4%.

Trọng lượng của 208 cũng được chú ý tới. Một hỗn hợp của thép, nhôm, và vật liệu tổng hợp được sử dụng, cùng với một thiết kế lại cho các bộ phận hiện tại nhất định như hệ thống ống xả bằng thép không gỉ, giúp giảm trọng lượng tổng thể 860kg.

Làm tròn các thay đổi được một vài điều chỉnh để cải thiện 208 hybrid khí động học không khí, trong đó có một lập trường và không khí đợt tuyển sinh thấp hơn cho phép chỉ đủ không khí vào động cơ. Peugeot cũng đã làm mượt bao quanh kính chắn gió, thêm một spoiler bootlid gắn và trang bị một vắt không khí bên dưới xe. Cuối cùng, gương cánh thông thường thực hiện theo cách cho máy ảnh và có đường kính lớn, lốp lực cản lăn thấp với mũ trung tâm aero.

Khánh Auto

KHÔNG BÌNH LUẬN

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN