Lexus LC 500h sẽ chính thức trình làng tại Geneva 2016

0
277
Lexus LC 500h
Lexus LC 500h

Hãng xe Lexus sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe hybrid thể thao Lexus LC 500h đến triển lãm Geneva 2016 với hệ dẫn động mạnh 354 mã lực.

Lexus LC 500h sẽ chính thức trình làng tại Geneva 2016
Lexus LC 500h sẽ chính thức trình làng tại Geneva 2016

Hãng Lexus đã tung ra những thông tin chi tiết của mẫu xe thể thao thân thiện với môi trường LC 500h hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe dự kiến sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2016 sắp diễn ra vào tháng 3 tới.


Lexus LC 500h trên thực tế là phiên bản hybrid của LC 500 từng lần đầu ra mắt trong triển lãm Detroit 2016 diễn ra vào hồi tháng 1 vừa qua. 

Lexus LC 500h trên thực tế là phiên bản hybrid của LC 500 từng lần đầu ra mắt trong triển lãm Detroit 2016 diễn ra vào hồi tháng 1 vừa qua.


Các số đo cơ bản của Lexus LC 500h bao gồm chiều dài tổng thể 4.760 mm, rộng 1.920 mm, cao 1.345 mm và chiều dài cơ sở 2.870 mm. 

Các số đo cơ bản của Lexus LC 500h bao gồm chiều dài tổng thể 4.760 mm, rộng 1.920 mm, cao 1.345 mm và chiều dài cơ sở 2.870 mm.


Đúng như tin đồn, Lexus LC 500h sử dụng hệ dẫn động bao gồm máy xăng V6, dung tích 3,5 lít và mô-tơ điện. Bên cạnh đó là cụm pin lithium-ion và hộp số tự động 4 cấp với chế độ sang số tay. 

Đúng như tin đồn, Lexus LC 500h sử dụng hệ dẫn động bao gồm máy xăng V6, dung tích 3,5 lít và mô-tơ điện. Bên cạnh đó là cụm pin lithium-ion và hộp số tự động 4 cấp với chế độ sang số tay.


Trong đó, động cơ xăng tạo ra công suất tối đa 295 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 348 Nm tại vòng tua máy 4.900 vòng/phút. Công suất tương ứng của mô-tơ điện là 60 mã lực.

Trong đó, động cơ xăng tạo ra công suất tối đa 295 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 348 Nm tại vòng tua máy 4.900 vòng/phút. Công suất tương ứng của mô-tơ điện là 60 mã lực.


Kết hợp với nhau, động cơ xăng và mô-tơ điện giúp Lexus LC 500h có công suất tối đa 354 mã lực. Nhờ đó, Lexus LC 500h có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 5 giây. Với hệ thống Multi Stage Hybrid System, sức mạnh động cơ được truyền tới cầu sau.

Kết hợp với nhau, động cơ xăng và mô-tơ điện giúp Lexus LC 500h có công suất tối đa 354 mã lực. Nhờ đó, Lexus LC 500h có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 5 giây. Với hệ thống Multi Stage Hybrid System, sức mạnh động cơ được truyền tới cầu sau.


Ngoài ra, Lexus LC 500h mới còn đi kèm nhiều chi tiết thân vỏ bằng nhôm giúp giảm đáng kể trọng lượng. Có thể kể đến nắp capô, chắn bùn, vỏ cửa và một phần hệ thống treo trước. Bên cạnh đó là trần xe bằng sợi carbon cùng nắp cốp sau làm từ hợp chất sợi carbon và thủy tinh.

Ngoài ra, Lexus LC 500h mới còn đi kèm nhiều chi tiết thân vỏ bằng nhôm giúp giảm đáng kể trọng lượng. Có thể kể đến nắp capô, chắn bùn, vỏ cửa và một phần hệ thống treo trước. Bên cạnh đó là trần xe bằng sợi carbon cùng nắp cốp sau làm từ hợp chất sợi carbon và thủy tinh.


Tất cả những chi tiết này nằm trên một cấu trúc bằng sợi carbon. Chưa hết, Lexus LC 500h còn có bộ la-zăng bằng nhôm đúc với đường kính 20 inch tiêu chuẩn. Nếu bỏ thêm tiền, khách hàng có thể mua Lexus LC 500h với bộ vành bằng nhôm 20 hoặc 21 inch tùy chọn giúp cắt giảm thêm trọng lượng.

Tất cả những chi tiết này nằm trên một cấu trúc bằng sợi carbon. Chưa hết, Lexus LC 500h còn có bộ la-zăng bằng nhôm đúc với đường kính 20 inch tiêu chuẩn. Nếu bỏ thêm tiền, khách hàng có thể mua Lexus LC 500h với bộ vành bằng nhôm 20 hoặc 21 inch tùy chọn giúp cắt giảm thêm trọng lượng.


Theo hãng Lexus, cụm pin của LC 500h  nặng 50 kg. Cụm pin nối với mô-tơ điện trọng lượng thấp mới phát triển và có kích thước nhỏ gọn hơn.

Theo hãng Lexus, cụm pin của LC 500h  nặng 50 kg. Cụm pin nối với mô-tơ điện trọng lượng thấp mới phát triển và có kích thước nhỏ gọn hơn.


Về an toàn, LC 500h có hệ thống Lexus Safety System +, bao gồm các tính năng như phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động và hỗ trợ duy trì làn đường.

Về an toàn, LC 500h có hệ thống Lexus Safety System +, bao gồm các tính năng như phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động và hỗ trợ duy trì làn đường.

KHÔNG BÌNH LUẬN

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN