Ford đưa kế hoạch mở rộng thị phần dòng SUV trong 3 năm

0
395
Ford đưa kế hoạch mở rộng thị phần dòng SUV trong 3 năm
Ford đưa kế hoạch mở rộng thị phần dòng SUV trong 3 năm

Ford đã công bố kế hoạch ra mắt năm mẫu SUV và crossover xe hoàn toàn mới hay được thiết kế lại trên khắp châu Âu trong ba năm tới.

Các ổ đĩa để tăng doanh số bán hàng của Ford SUV bằng 200% vào cuối năm 2016 bắt đầu với sự xuất hiện của phiên bản cập nhật của các cỡ trung Kuga và EcoSport SUV nhỏ gọn, cả hai đều được ra mắt vào cuối năm nay.

Ford đưa kế hoạch mở rộng thị phần dòng SUV trong 3 năm
Ford đưa kế hoạch mở rộng thị phần dòng SUV trong 3 năm

Các Kuga mới sẽ giới thiệu các tùy chọn màu sắc mới và một hệ thống đa phương tiện nâng cao. Các hệ thống đa phương tiện mới, SYNC 2, có một màn hình cảm ứng 8in điều khiển các thiết lập khí hậu, ngồi-nav chức năng và Bluetooth. Hệ thống này có tính năng kích hoạt bằng giọng nói.

Các Ecosport facelift mất phía sau của nó gắn bánh xe dự phòng trong lợi của một bộ lốp di động, và chiếc xe sẽ được cập nhật cung cấp cải thiện tinh tế, hiệu suất và tính năng động lái xe sắc nét hơn.

Đầu năm 2016 sẽ thấy sự ra đời của chiếc SUV lớn của công ty, Ford Edge. Nó sẽ ra mắt tại Frankfurt Motor Show vào tuần tới. The Edge cũng sẽ được cung cấp tại Anh lần đầu tiên.

Hai mẫu crossover này sau đó được dự kiến ​​sẽ tham gia thị trường, dựa trên Ford FiestaFord Focus.

Các mục tiêu đầy tham vọng sẽ nhìn thấy tất cả các bánh xe-lái xe chiếm 50% của tất cả các gia đình Ford được bán xe ô tô vào năm 2016, khi các tùy chọn sẽ có sẵn trên Mondeo, S-Max, Transit và các mô hình Galaxy quá. Focus RS mới được phát hành với hiệu suất Ford AWD mới với véc-tơ mô-men xoắn động hồi đầu năm nay, và Ranger Pick-up hiện đang được cung cấp với các trình điều khiển lựa chọn dẫn động 4 bánh.

Một cuộc khảo sát Ford tài trợ ở châu Âu chỉ ra rằng sự bùng nổ doanh số SUV được thiết lập để tăng tốc, với một ổ đĩa từ những người mua ở độ tuổi từ 17 và 34.

KHÔNG BÌNH LUẬN

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN